Đăng Ký Mã Vạch Tại Cao Bằng Cần Quan Tâm Một Số Vấn Đề

Đăng ký mã vạch thành công là chiến lược thông minh của doanh nghiệp muốn đẩy mạnh sản phẩm của công ty mình không chỉ lưu thông ở thị trường trong nước mà còn vươn rộng sang cả thị trường tiêu thụ quốc tế.

Gần đây tổng đài tư vấn pháp luật 0926 220 286 của Luật Dân Việt nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan tới việc đăng ký mã vạch tại Cao Bằng. Cụ thể, nhiều doanh nghiệp, tổ chức băn khoăn không biết Cao Bằng đã được tiến hành đăng ký mã số mã vạch chưa? Và nếu có thì thủ tục đăng ký như thế nào? Vì thế trong giới hạn bài viết này chúng tôi sẽ hỗ trợ tổ chức, doanh nghiệp hiểu rõ hơn về các nội dung liên quan đến đăng ký mã vạch tại Cao Bằng.

Hồ sơ đăng ký mã vạch tại Cao Bằng gồm những gì?

Liên quan đến việc chuẩn bị hồ sơ đăng ký mã vạch sản phẩm được pháp luật Việt Nam giới thiệu chi tiết trong Quyết định 15/2006/QĐ-BKHCN. Theo đó, các cá nhân, tổ chức muốn được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cấp mã vạch trước hết cần chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm đầy đủ các tài liệu giấy tờ sau:

– Bản sao giấy phép đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp (Có công chứng): 2 bản

– Bản đăng ký mã số mã vạch (theo mẫu): 2 bản

– Bản danh mục sản phẩm cần đăng ký mã vạch tại Cao Bằng (theo mẫu): 2 bản

– Hợp đồng dịch vụ với đơn vị tư vấn là Luật Dân Việt

Một số lưu ý liên quan đến việc đăng ký mã vạch ở Cao Bằng

Thứ nhất trong việc chuẩn bị hồ sơ nhiều khách hàng sẽ không biết phân ngành và điền các thông tin sản phẩm, hàng hóa trong bản đăng ký sử dụng mã số mã vạch như thế nào? Tuy nhiên, đến với dịch vụ đăng ký mã vạch tại Cao Bằng của Luật Dân Việt, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo hồ sơ hợp lệ để được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng mã vạch đúng thời hạn.

Thứ hai khi đăng ký mã vạch ở Cao Bằng, doanh nghiệp cần phải đảm bảo trình tự thủ tục theo đúng quy định.

Quy trình thủ tục đăng ký mã vạch cụ thể như sau:

– Bước 1: Nộp hồ sơ: Sau khi chuẩn bị bộ hồ sơ đầy đủ như hướng dẫn ở phần trên, doanh nghiệp nộp hồ sơ tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

– Bước 2: Xét duyệt hồ sơ và cấp mã: Trong thời hạn 5 ngày làm việc nếu hồ sơ của doanh nghiệp đầy đủ, doanh nghiệp sẽ được cấp mã. Trong trường hợp hồ sơ sai sót sẽ có thông báo và hướng dẫn sửa đổi bổ sung.

– Bước 3: Tạo mã vạch: Sau khi có mã vạch doanh nghiệp phải ghép mã, thông qua phần mềm hoặc hệ thống của GS1 Việt Nam để mã hóa mã số đã được cấp thành mã vạch, sau đó gắn mã vạch lên bao bì sản phẩm

– Bước 4: Sử dụng và quản lý mã số mã vạch. Khi đăng sử dụng số mã vạch doanh nghiệp phải đóng lệ phí và phí duy trì cho năm đầu tiên. Nếu doanh nghiệp đăng ký sử dụng mã số mã vạch sau ngày 30/6 thì mức phí duy trì chỉ phải nộp trong năm đăng ký bằng 50% mức phí duy trì tương ứng với từng loại mã số mã vạch.

Xem thêm:

Một Số Lưu Ý Khi Đăng Ký Mã Vạch Cho Sản Phẩm Cần Biết!

Đăng Ký Mã Vạch Tại Tuyên Quang Và Một Số Hình Phạt Cần Biết!

Những Điều Kiện Về Đăng Ký Mã Vạch Có Gì Cần Quan Tâm?

Luật Dân Việt – Đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín số 1 toàn quốc về đăng ký mã vạch

Là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực đăng ký mã vạch, Luật Dân Việt nhận được sự yêu mến, tin tưởng của nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân trên toàn quốc. Hầu hết tất cả khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều cảm thấy hài lòng tuyệt đối. Khi sử dụng dịch vụ đăng ký mã vạch tại Cao Bằng của chúng toi, quý khách hàng sẽ nhận được:

– Tư vấn miễn phí toàn diện các vấn đề pháp lý và các khía cạnh pháp luật khác liên quan đến việc cấp mã số mã vạch tại Việt Nam;

– Nghiên cứu và xem xét các hồ sơ cấp cấp mã số mã vạch cho khách hàng cung cấp;

– Tư vấn chi tiết về tính hợp pháp và hợp lệ của từng tài liệu cũng như việc sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện các tài liệu đó

– Đại diện lên Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng để nộp hồ sơ xin cấp mã số mã vạch cho khách hàng;

– Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;

– Nhận kết quả là giấy chứng nhận xin cấp mã số mã vạch tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cho khách hàng;

– Tư vấn các bước tiếp theo trong việc sử dụng mã số;

– Tư vấn giới thiệu đơn vị in mã vạch, sử dụng mã số để in mã vạch

– Tư vấn bảo trì mã số mã vạch, gửi cập nhật hàng hoá cho Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng…

Làm thế nào để yêu cầu dịch vụ?

Trên đây là nội dung tư vấn của chúng tôi về đăng ký mã vạch tại Cao Bằng. Nếu cần tư vấn, hỗ trợ thêm các thông tin về hồ sơ, quy trình, thời gian, dịch vụ và chi phí, cá nhân, tổ chức hãy liên hệ theo những cách thức dưới đây.

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn
Luật Dân Việt

Luật Dân Việt

Luôn đồng hành và hỗ trợ tư vấn pháp lý tới mọi người !

Tin mới

Bài viết liên quan