Lệ phí thành lập văn phòng đại diện công ty là bao nhiêu?

Khi thành lập văn phòng đại diện, ngoài vấn đề chuẩn bị hồ sơ và thực hiện các công việc tại cơ quan đăng ký kinh doanh, công ty cần hoàn thành nghĩa vụ về phí, lệ phí thành lập.

Các công ty khi mở rộng thị trường thường nghĩ đến việc thành lập văn phòng đại diện. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng thành lập thành công mà thường vướng mắc về phí, lệ phí thành lập.

Để giúp Quý khách hàng có cái nhìn toàn diện về lệ phí thành lập văn phòng đại diện công ty, chúng tôi sẽ chia sẻ toàn bộ về lệ phí trong bài viết dưới đây.

Lệ phí thành lập văn phòng đại diện gồm những phí gì?

Lệ phí thành lập văn phòng đại diện là toàn bộ các khoản phí, lệ phí mà công ty phải bỏ ra trong toàn bộ quá trình thành lập văn phòng đại diện.

Lệ phí thành lập văn phòng đại diện được quy định cụ thể trong Biểu phí ban hành kèm theo Thông tư 47/2019/TT – BTC. Theo đó, lệ phí thành lập văn phòng đại diện bao gồm:

– Lệ phí thành lập văn phòng đại diện công ty (lệ phí cấp mới Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện của công ty) là 50.000 đồng.

– Lệ phí cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện của công ty là 50.000 đồng/ lần cấp.

– Lệ phí thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện của công ty là 50.000 đồng/ lần thay đổi.

– Phí cung cấp thông tin Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện của công ty là 20.000 đồng/ bản cung cấp.

Lệ phí thành lập văn phòng đại diện công ty quy định phía trên được gọi là lệ phí nhà nước. Ngoài ra, công ty cần bỏ ra thêm các khoản khác như phí khắc con dấu, phí dịch vụ.

Phí khắc con dấu là phí trả cho đơn vị cung cấp dịch vụ khắc con dấu. Phí khắc con dấu sẽ phụ thuộc vào số lượng mẫu con dấu, kích thước con dấu, loại con dấu và đơn vị cung cấp dịch vụ khắc con dấu.

Phí dịch vụ là phí trả cho đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện cho công ty. Phí dịch vụ sẽ phụ thuộc và đơn vị đó quy định, có thể bao gồm hoặc không bao gồm lệ phí nhà nước và phí khắc con dấu.

Phí dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Luật Dân Việt

Như đã nói ở trên, khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện thông qua các đơn vị đại diện thì sẽ phải bỏ ra thêm một khoản phí nữa gọi là phí dịch vụ.

Chúng tôi có nhiều gói dịch vụ thành lập văn phòng đại diện khác nhau tùy vào nhu cầu của Quý khách hàng và thời gian thực hiện. Với gói dịch vụ cơ bản thì phí dịch vụ trọn gói của Luật Dân Việt là 1.500.000 đồng.

Với việc bỏ ra khoản phí này, Quý khách hàng sẽ được chúng tôi đại diện thực hiện tất cả các công việc trong quá trình đăng ký thành lập với cơ quan có thẩm quyền.

Quý khách hàng chỉ cần liên hệ, ký hợp đồng và cung cấp các giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của chuyên viên phụ trách và chờ nhận Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện từ chúng tôi.

Chúng tôi luôn đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình và tiến độ đã cam kết với Quý khách hàng và đem đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn
Luật Dân Việt

Luật Dân Việt

Luôn đồng hành và hỗ trợ tư vấn pháp lý tới mọi người !

Tin mới

Bài viết liên quan