Quy trình thành lập doanh nghiệp tại Hưng Yên mới nhất 2023

Để quá trình thành lập doanh nghiệp tại Hưng Yên diễn ra thuận lợi cho các đơn vị có kế hoạch đặt cơ sở tại Hưng Yên, quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay đến Luật Dân Việt để được tư vấn, hướng dẫn chi tiết nhất.

Khu vực phía Bắc của Việt Nam bao gồm 25 tỉnh với khu kinh tế trọng điểm phía Bắc (NKEZ) chiếm 7 tỉnh bao gồm Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc và Quảng Ninh. Khu vực này đã chứng kiến sự phát triển đáng kể trong 5 – 10 năm qua. Một vài trong số đó là những cái tên hàng đầu để doanh nghiệp lớn sử dụng làm nơi “an cư lạc nghiệp” thành lập doanh nghiệp tại đây. Không chỉ nằm cạnh thủ đô, Hưng Yên còn được ưu ái bởi các tuyến đường giao thông quan trọng chạy qua thúc đẩy việc lưu thông hàng hóa từ Hà Nội về qua Hưng Yên hoặc sang các tỉnh khác như Hải Phòng, Quảng Ninh. Chính vì có vị trí địa lý, giao thông thuận lợi, thu hút nhiều nhà đầu tư thành lập doanh nghiệp tại Hưng Yên.

Để quá trình đăng ký thành lập doanh nghiệp diễn ra thuận lợi cho các đơn vị có kế hoạch đặt cơ sở tại Hưng Yên. Công ty Luật Dân Việt cung cấp thông tin đầy đủ về quy trình trong bài viết sau. Ở mỗi tỉnh thành, thủ tục thành lập doanh nghiệp có thể khác nhau đôi chút, nhưng nhìn chung đều được thực hiện qua 5 bước.

Chuẩn bị tài liệu, thông tin phục vụ quá trình thành lập công ty

Việc đầu tiên cần làm là bạn chuẩn bị 1 bản sao công chứng chứng minh thư nhân dân (Thẻ căn cước công dân) hoặc hộ chiếu còn thời hạn của các thành viên, cổ đông sáng lập công ty.

Ngoài ra, bạn sẽ phải cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau:

– Loại hình doanh nghiệp và tên công ty dự định thành lập;

– Địa chỉ trụ sở chính công ty;

– Ngành nghề kinh doanh công ty;

– Vốn điều lệ công ty và tỷ lệ sở hữu vốn của cổ đông/thành viên/chủ sở hữu công ty

– Thông tin về người đại diện theo pháp luật công ty;

Chuẩn bị hồ sơ thành lập doanh nghiệp tại Hưng Yên

Hồ sơ tiến hành thủ tục thành lập công ty bao gồm:

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

– Danh sách thành viên đối với công ty TNHH hai thành viên, cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần;

– Dự thảo điều lệ doanh nghiệp;

– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực: Đối với cá nhân cần cung cấp chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu. Đối với tổ chức cần cung cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc các giấy tờ chứng thực cá nhân, quyết định uỷ quyền của người đại diện theo uỷ quyền của tổ chức;

– Giấy tờ xác nhận quyết định góp vốn với thành viên công ty hoặc cổ đông công ty là tổ chức (nếu có)

Lưu ý: Trong một số trường hợp đặc biệt cần cung cấp thêm 1 số tài liệu khác. Để chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định của pháp luật hãy liên hệ Công ty Luật Dân Việt để nhận tư vấn cụ thể, nhiệt tình.

Trường hợp bạn lựa chọn Luật Dân Việt là đơn vị hỗ trợ thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hưng Yên xin vui lòng bổ sung thêm hợp đồng cung cấp dịch vụ pháp lý (Hợp đồng ủy quyền).

Khắc con dấu đặc quyền của công ty

Sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh doanh, khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp tới công ty khắc dấu để khắc dấu công ty (trường hợp sử dụng dịch vụ thành lập công ty, chúng tôi sẽ tiến hành thủ tục này cho các bạn).

Công bố mẫu dấu trên cổng thông tin quốc gia

Để mẫu dấu có hiệu lực doanh nghiệp cần công bố mẫu dấu trên Cổng thông tin điện tử Quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Tác vụ dễ dàng thực hiện và hoàn tất qua vài bước. Thời gian thực hiện có thể trên dưới 01 ngày tùy trường hợp.

Có thể bạn chưa biết: Doanh nghiệp có thể tra cứu mẫu dấu của mình tại địa chỉ của Cổng thông tin điện tử Quốc gia ở website: http://dangkykinhdoanh.gov.vn sau 03 ngày kể từ ngày công bố. Con dấu này chỉ có hiệu lực khi được công bố và đăng trên Cổng thông tin điện tử Quốc gia .

Tin mới cho doanh nghiệp, bắt đầu từ năm 2018 công ty có quyền khắc nhiều con dấu pháp nhân phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình.

Công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp

Sau khi hoàn tất thủ tục và nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, bước tiếp theo bạn cần tiến hành nộp hồ sơ công bố thông tin thành lập doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo quy định của pháp luật. Nội dung công bố bao gồm các thông tin sau đây:

– Ngành, nghề kinh doanh;

– Danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài đối với công ty cổ phần;

Chú ý: Doanh nghiệp cần công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp trong vòng 30 ngày kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Bạn cần lưu ý thời gian làm việc có thể kéo dài từ 4 – 6 ngày. Vì thế để đảm bảo thành lập doanh nghiệp tại Hưng Yên thành công bạn nên chuẩn bị hồ sơ ngay sau khi có giấy chứng nhận và thực hiện nộp ngay sau đó.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hưng Yên của Luật Dân Việt

Hãy để Luật Dân Việt giúp bạn tiết kiệm thời gian, hoàn tất quá trình thành lập doanh nghiệp tại Hưng Yên nhanh và chính xác nhất. Trong quá trình cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Hưng Yên, chúng tôi sẽ:

– Tư vấn toàn bộ quá trình thành lập công ty từ khi bắt đầu đến khi kết thúc công việc;

– Tư vấn giúp khách hàng lựa chọn tên công ty, vốn điều lệ, ngành nghề kinh doanh phù hợp nhất;

– Thay mặt khách hàng soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp;

– Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ, theo dõi hồ sơ và nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, khắc dấu, công bố mẫu dấu…

– Tư vấn các vấn đề cần làm sau khi thành lập doanh nghiệp và hỗ trợ các vấn đề khác liên quan.

 

 

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn
Luật Dân Việt

Luật Dân Việt

Luôn đồng hành và hỗ trợ tư vấn pháp lý tới mọi người !

Tin mới

Bài viết liên quan