Đăng Ký Mã Vạch Cho Sản Phẩm Theo Quy Định Mới Nhất

YTư vấn, hướng dẫn và trực tiếp đăng ký mã vạch cho sản phẩm của công ty Luật Dân Việt là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian vừa qua vì chi phí hợp lý, tính nhanh chóng giúp tiết kiệm triệt để thời gian chỉ trong 01 ngày duy nhất.

Đăng ký mã vạch cho sản phẩm có thể nói là một nhu cầu tất yếu của các nhà sản xuất kinh doanh, vừa để thuận lợi trong việc kiểm soát quá trình từ sản xuất, lưu thông đến tiêu thụ, vừa giúp tăng niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm của doanh nghiệp. Tuy nhiên, trên thực tế không phải ai cũng biết thủ tục đăng ký mã vạch cho sản phẩm như thế nào, trình tự ra sao? Luật Dân Việt với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đăng ký mã số mã vạch sẽ sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng thủ tục đăng ký mã vạch một cách ngắn gọn và dễ hiểu nhất có thể.

Trình tự cơ bản trong quá trình đăng ký mã vạch cho sản phẩm

Việc đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm không phải là một yêu cầu bắt buộc mà nó phụ thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, loại mã số này không phải tự nhiên có trên bao bì sản phẩm mà tất cả các cá nhân, doanh nghiệp muốn sử dụng mã số mã vạch đều phải tiến hành đăng ký tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Nhìn chung, công việc này trải qua 4 bước cơ bản sau:

Bước 1: Chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm những loại giấy tờ cơ bản sau:

– Bản đăng ký sử dụng mã số mã vạch (02 bản). Khi có thay đổi nội dung đăng ký, doanh nghiệp phải đăng ký lại trong thời hạn 1 tháng kể từ ngày có thay đổi;

– Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đối với đơn vị sản xuất, kinh doanh hoặc bản sao Quyết định thành lập đối với các tổ chức khác (bản sao công chứng trong trường hợp doanh nghiệp chưa có dấu pháp nhân);

– Bản mẫu danh mục sản phẩm cần đăng ký mã số mã vạch (02 bản);

– Hợp đồng dịch vụ với công ty Luật Dân Việt

Bước 2: Tiếp nhận hồ sơ đăng ký

Tổ chức tiếp nhận có trách nhiệm hướng dẫn các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng
mã số mã vạch lập hồ sơ đăng ký sử dụng mã số mã vạch, tiếp nhận và xử lý hồ sơ đăng ký sử dụng mã số mã vạch. Trong thời hạn không quá 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, tổ chức tiếp nhận phải chuyển hồ sơ đến Văn phòng mã số mã vạch.

Bước 3: Thẩm xét hồ sơ đăng ký mã vạch cho sản phẩm

Trong thời hạn không quá 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan có thẩm quyền sẽ tiến hành xem xét hồ sơ đăng ký sử dụng mã số mã vạch, đề xuất mã số doanh nghiệp và trình Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng.

Bước 4: Cấp mã số mã vạch

Sau khi nhận đủ hồ sơ do Văn phòng mã số mã vạch trình, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng xem xét và cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số mã vạch cho doanh nghiệp. Sau đó vào sổ đăng ký và gửi thông báo cho doanh nghiệp và các tổ chức có liên quan.

Lý do nên dịch vụ đăng ký mã vạch cho sản phẩm của Luật Dân Việt 

Ngày nay, trên các phương tiện quảng cáo khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được công ty cung cấp dịch vụ đăng ký mã vạch cho sản phẩm với chi phí “rẻ và cực rẻ”. Tuy nhiên, Luật Dân Việt không lấy tiêu chí giá rẻ mà chúng tôi hướng đến tiêu chí “chất lượng” trên cơ sở “khách hàng là thượng đế”.

Chúng tôi tự hào là một trong số ít công ty luật cung cấp dịch vụ đăng ký mã vạch cho sản phẩm uy tín tại Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung. Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn và đại diện khách hàng thực hiện các thủ tục về giấy phép, doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ… chúng tôi đã giúp đỡ cho rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước đăng ký mã vạch thành công tại Việt Nam.

Xem thêm:

Thủ Tục Đăng Ký Mã Vạch Phụ Kiện Chuẩn Chỉnh Mới Nhất

Điều Kiện Được Đăng Ký Mã Vạch Cho Sản Phẩm Hàng Hóa

Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Cho Sản Phẩm Bằng Cách Nào?

Lợi ích khách hàng sẽ nhận được khi đăng ký mã vạch cho sản phẩm tại Luật Dân Việt

– Được sự hỗ trợ của các luật sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đăng ký mã vạch;

– Tư vấn chuyên sâu cho khách hàng về thủ tục đăng ký, sử dụng, hoàn thiện hồ sơ và các vấn đề khác có liên quan;

– Đại diện khách hàng tiến hành tất cả các thủ tục pháp lý cần thiết cho khách hàng trên cơ sở giấy ủy quyền như:

+ Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, chúng tôi sẽ tiến hành soạn hồ sơ đăng ký mã số mã vạch cho khách hàng.

+ Đại diện lên Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng để nộp hồ sơ đăng ký mã vạch cho sản phẩm

+ Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng.

+ Nhận kết quả là giấy chứng nhận đăng ký mã số mã vạch tại Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng cho khách hàng.

– Đối với khách hàng ở Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ luôn đến tận nơi của khách hàng trong suốt quá trình tư vấn, thực hiện công việc.

– Hỗ trợ giải quyết tranh chấp (nếu có) sau khi đăng ký mã vạch hoặc tư vấn giải quyết các vấn đề khác hoàn toàn miễn phí.

Liên hệ yêu cầu dịch vụ Luật Dân Việt

Quý khách hàng sau khi tham khảo những nội dung mà chúng tôi cung cấp nếu có những vấn đề chưa hiểu rõ cần Luật Dân Việt tư vấn thêm. Hoặc đã ưng ý với dịch vụ cần báo giá chi phí đăng ký mã vạch cho sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua các thông tin dưới đây.

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn
Luật Dân Việt

Luật Dân Việt

Luôn đồng hành và hỗ trợ tư vấn pháp lý tới mọi người !

Tin mới

Bài viết liên quan