Nộp Hồ Sơ Đăng Ký Mã Vạch Ở Đâu Đúng Theo Quy Định?

Bên cạnh các vấn đề về thủ tục thì nộp hồ sơ đăng ký mã vạch ở đâu cũng được nhiều tổ chức, doanh nghiệp quan tâm đến. Đây là bước tiếp theo sau khi mọi nguời chuẩn bị và kê khai xong các thành phần hồ sơ, tài liệu theo đúng quy định của pháp luật.

Trong thời đại hiện nay, đăng ký mã vạch là một bước tiến để phát triển marketing, đưa sản phẩm đến các hệ thống siêu thị, cửa hàng… Thế nhưng thủ tục đăng ký mã số mã vạch như thế nào? Các thành phần hồ sơ xin cấp mã vạch gồm những gì? Nộp hồ sơ đăng ký mã vạch ở đâu?.. không phải tổ chức, doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ. Chính vì thế mà Luật Dân Việt  đã biên soạn bài viết dưới đây với mục đích giải đáp những thắc mắc trên của tổ chức, doanh nghiệp.

Thành phần hồ sơ cần có khi đăng ký mã vạch

Tổ chức, doanh nghiệp được giao nhiệm vụ đăng ký mã vạch cần tiến hành chuẩn bị hồ sơ bao gồm các tài liệu sau:

– Tờ đơn đăng ký sử dụng mã vạch theo mẫu.

– Bản sao có chứng thực đăng ký doanh nghiệp hoặc quyết định thành lập của đơn vị.

– Bảng danh mục những sản phẩm sử dụng mã vạch của đơn vị đăng ký.

– Giấy ủy quyền cho đơn vị đại diện đăng ký mã vạch (nếu có).

– Công văn đề nghị nếu doanh nghiệp có tổng chủng loại sản phẩm từ 10.000 loại sản phẩm trở lên.

Nộp hồ sơ đăng ký mã vạch ở đâu?

Luật Dân Việt  sẽ trả lời cho câu hỏi nộp hồ sơ đăng ký mã vạch ở đâu như sau:

Hiện nay, cơ quan có nhiệm vụ tiếp nhận và giải quyết hồ sơ đăng ký mã vạch, quản lý mã vạch là Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam có trụ sở tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Đơn vị có nhu cầu đăng ký mã vạch có thể nộp hồ sơ trực tiếp, gián tiếp qua đường bưu điện. Hoặc để đơn giản thủ tục tổ chức, doanh nghiệp có thể ủy quyền cho một đơn vị pháp lý cung cấp dịch vụ này.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ đăng ký mã vạch

Mặc dù đăng ký mã vạch đã được giảm thiểu rất nhiều về mặt thủ tục, ví dụ như triển khai trang thông tin đăng ký điện tử… nhưng vẫn có nhiều khó khăn về việc kê khai thông tin, di chuyển khi nộp hồ sơ giấy… Chính những lý do đó, ủy quyền cho một đơn vị uy tín đăng ký mã vạch vẫn là lựa chọn hàng đầu của các tổ chức, doanh nghiệp. Bởi vì:

– Khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn từ những người có chuyên môn, nghiệp vụ pháp lý vững chắc, được đào tạo từ những trường đại học nổi tiếng.

– Doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ xác định hồ sơ, nộp hồ sơ đăng ký mã vạch ở đâu, tư vấn xác định tổng chủng loại sản phẩm, chọn loại mã vạch phù hợp.

– Doanh nghiệp được thay mặt làm hồ sơ đầy dủ theo quy định của pháp luật.

– Đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký mã vạch sẽ đại diện khách hàng nộp hồ sơ đến cơ quan chức năng, theo dõi đơn đăng ký và thông báo thường xuyên tình trạng đơn cho khách hàng.

– Khách hàng sẽ được giao mã vạch kèm theo giấy chứng nhận quyền sử dụng mã vạch và hướng dẫn sử dụng.

Xem thêm:

Đăng Ký Mã Vạch Rượu Cần Chuẩn Bị Hồ Sơ Như Thế Nào?

Hướng Dẫn Đăng Ký Mã Vạch Sản Phẩm Đúng Quy Định

Phí Đăng Ký Mã Vạch Theo Quy Định Nhà Nước Cụ Thể Ra Sao?

Đăng ký mã vạch với thủ tục đơn giản tại Luật Dân Việt

Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và Sở hữu trí tuệ Dân Việt  là một trong những đơn vị đi đầu trong dịch vụ đăng ký mã vạch trên thị trường pháp lý hiện nay. Luật Dân Việt  có hơn 40 luật sư, chuyên viên được cơ quan nhà nước cấp phép hoạt động, có các điều kiện cần và đủ để mang lại dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Luật Dân Việt  cam kết chất lượng dịch vụ:

– Dịch vụ tư vấn tốt, đầy đủ các nội dung kể cả nộp hồ sơ đăng ký mã vạch ở đâu.

– Thời gian làm hồ sơ, hoàn thiện thủ tục nhanh chóng.

– Phí dịch vụ đăng ký mã vạch phù hợp, cam kết không phát sinh phụ phí.

– Luật Dân Việt  có nhiều kênh thông tin, khách hàng có thể dễ dàng liên hệ lại với chúng tôi khi có bất kỳ khó khăn pháp lý nào.

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn
Luật Dân Việt

Luật Dân Việt

Luôn đồng hành và hỗ trợ tư vấn pháp lý tới mọi người !

Tin mới

Bài viết liên quan