Thủ Tục Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Quảng Nam

Để đăng ký nhãn hiệu tại Quảng Nam, tổ chức, cá nhân chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, phí và lệ phí theo quy định của pháp luật hiện hành.

Trong thời gian qua, Luật Dân Việt nhận được một số câu hỏi về đăng ký nhãn hiệu tại Quảng Nam qua hòm thư điện tử tuvanluatdanviet@gmail.com. Hầu hết các câu hỏi chúng tôi nhận được thường về hồ sơ đăng ký nhãn hiệu, phí, lệ phí, thời hạn giải quyết hồ sơ. Vì vậy, trong bài viết này, Luật Dân Việt sẽ đem đến một số thông tin hữu ích về thủ tục đăng ký nhãn hiệu cho các doanh nghiệp tại Quảng Nam, mời quý vị cùng theo dõi.

Hồ sơ đăng ký nhãn hiệu tại Quảng Nam gồm những gì?

Để đăng ký nhãn hiệu tại Quảng Nam, quý vị có thể tự mình hoặc ủy quyền cho đơn vị đại diện sở hữu công nghiệp chuẩn bị hồ sơ như sau:

– 2 bản tờ khai đăng ký nhãn hiệu đánh máy theo mẫu tại Thông tư số 01/2007/TT-BKHCN (mẫu số 04-NH Phụ lục A), trong tờ khai có phần danh mục hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu được phân loại theo Thỏa ước Nice lần thứ 11;

– 5 mẫu nhãn hiệu trình bày trên giấy khổ A4 giống với mẫu nhãn hiệu trình bày trên tờ khai về cả hình dáng, màu sắc, kích thước, trường hợp yêu cầu bảo hộ màu sắc các mẫu nhãn hiệu thể hiện thống nhất màu sắc muốn bảo hộ;

– Văn bản ủy quyền cho đơn vị đại diện nộp hồ sơ và các tài liệu khác có liên quan đến yêu cầu trong tờ khai đăng ký nhãn hiệu.

Phí, lệ phí đăng ký nhãn hiệu tại Quảng Nam

Để hoàn thiện hồ sơ đăng ký nhãn hiệu tại Quảng Nam, được cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu sau quá trình thẩm định hồ sơ, quý vị hoàn thành nghĩa vụ tài chính với Nhà nước, nộp đủ các khoản phí, lệ phí như:

– Lệ phí nộp đơn: 150.000 đồng;

– Phí công bố đơn: 120.000 đồng;

– Phí tra cứu phục vụ thẩm định nội dung: 180.000 đồng với mỗi nhóm sản phẩm, dịch vụ;

– Phí tra cứu sản phẩm, dịch vụ thứ bảy trở đi: 30.000 đồng với mỗi sản phẩm, dịch vụ;

– Phí thẩm định nội dung: 550.000 đồng với mỗi nhóm sản phẩm, dịch vụ, với sản phẩm, dịch vụ từ thứ bảy trở đi là 120.000 đồng với mỗi sản phẩm, dịch vụ;

– Lệ phí cấp văn bằng: 120.000 đồng, đơn có trên một nhóm sản phẩm, dịch vụ thì từ nhóm thứ hai trở đi, mỗi nhóm lệ phí thêm 100.000 đồng.

Để xác định đúng và đủ các loại phí, lệ phí, quý vị có thể căn cứ vào yêu cầu bảo hộ của mình và quy định tại Thông tư số 263/2016/TT-BTC.

Xem thêm:

Thủ Tục Đăng Ký Mã Vạch Cho Sản Phẩm Gồm Các Bước Nào?

Đăng Ký Mã Vạch Trực Tuyến Có Quy Trình Thủ Tục Thế Nào?

Tiết kiệm thời gian, công sức với dịch vụ đăng ký nhãn hiệu của Luật Dân Việt

Luật Dân Việt đã và đang cung cấp dịch vụ đăng ký nhãn hiệu toàn quốc cho các cá nhân, tổ chức, không riêng đối với doanh nghiệp tại Quảng Nam. Bên cạnh việc tư vấn, giải đáp thắc mắc, chúng tôi sẽ:

– Thiết kế nhãn hiệu nếu khách hàng chưa có sẵn mẫu nhãn hiệu và có nhu cầu;

– Tra cứu để đánh giá nhãn hiệu có khả năng bảo hộ hay không, nhãn hiệu có khả năng bảo hộ cao hay không;

– Soạn hồ sơ đăng ký nhãn hiệu;

– Tính các khoản phí, lệ phí phải nộp khi đăng ký nhãn hiệu;

– Nộp hồ sơ đăng ký tại Cục Sở hữu trí tuệ;

– Theo dõi, phản hồi yêu cầu của Cục Sở hữu trí tuệ trong quá trình tiếp nhận và xử lý hồ sơ;

– Đại diện Khách hàng hoàn thành nghĩa vụ tài chính và nhận văn bằng bảo hộ;

– Bàn giao kết quả tới khách hàng;

– Hỗ trợ khai thác và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ sau đăng ký.

Quý khách hàng còn thắc mắc về đăng ký nhãn hiệu tại Quảng Nam, quan tâm và muốn báo phí dịch vụ đăng ký nhãn hiệu của Luật Dân Việt vui lòng liên hệ chúng tôi qua các phương thức sau đây để được hỗ trợ:

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn
Luật Dân Việt

Luật Dân Việt

Luôn đồng hành và hỗ trợ tư vấn pháp lý tới mọi người !

Tin mới

Bài viết liên quan