Thành Lập Công Ty In Ấn Mới Nhất Tại Việt Nam

Quý khách đang có nhu cầu thành lập công ty in ấn bao bì, in ấn theo hợp đồng đặt hàng của tất cả các sản phẩm? Quý khách đang phải mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu thủ tục hồ sơ? Sau đây Công ty Luật Dân Việt tư vấn cụ thể cho Quý khách về các quy trình thủ tục pháp lý để thành lập công ty in ấn

 Cơ sở pháp lý thành lập công tin in ấn?

– Luật xuất bản và các văn bản pháp luật hướng dẫn thi hành.

– Luật doanh nghiệp và các văn bản pháp luật hướng dẫn thi hành.

Những vấn đề cần lưu ý khi thành lập công ty in ấn

– Lựa chọn tên công ty cho phù hợp với quy định tại điều 17 Nghị định 78/2015 hướng dẫn về đăng ký Doanh nghiệp “Người thành lập doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp không được đặt tên doanh nghiệp trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên của doanh nghiệp khác đã đăng ký trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc, trừ những doanh nghiệp đã giải thể hoặc đã có quyết định có hiệu lực của Tòa án tuyên bố doanh nghiệp bị phá sản.“

– Lựa chọn địa điểm trụ sở kinh doanh, địa điểm kinh doanh phù hợp “Trụ sở chính kinh doanh chỉ được phép là nhà mặt đất hoặc tòa nhà có chức năng kinh doanh văn phòng theo giấy phép xây dựng của chủ đầu tư”

– Lựa chọn mã ngành kinh doanh phù hợp Theo Quyết định 10 và quyết định 337 mã ngành kinh tế Việt Nam

– Vốn điều lệ phù hợp với quy mô kinh doanh

– Quyền và nghĩa vụ của các cổ đông/thành viên

Xem thêm:

Quy Trình Đăng Ký Mã Vạch Hàng Hóa Mới Nhất Như Thế Nào?

Công Bố Mỹ Phẩm Có Quan Trọng Không? Tại Sao Nên Tiến Hành?

Thành Lập Doanh Nghiệp Hàn Quốc Tại Việt Nam (Quy trình thực hiện)

Lựa chọn ngành nghề kinh doanh khi thành lập công ty in ấn:

Ngành nghề kinh doanh sẽ là căn cứ để xác định công ty sẽ được hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh gì tại Việt Nam. Do đó, khi thành lập công ty in ấn, khách hàng lưu ý việc lựa chọn những ngành nghề liên quan đến in ấn và dịch vụ in ấn.

– In ấn – mã ngành: 1811

– Dịch vụ liên quan đến in – Mã ngành: 1812

– Sao chép bản ghi các loại: – Mã ngành: 1820

Lưu ý: Công ty in ấn không có nghĩa là chỉ kinh doanh dịch vụ liên quan đến in ấn. Do đó, ngoài các ngành nghề đăng ký nêu trên, doanh nghiệp có thể bổ sung ngành nghề kinh doanh ở các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Quy trình thành lập công ty in ấn như thế nào?

Bước 1: Xác định loại hình doanh nghiệp để tiến hành thành lập doanh nghiệp

+ Công ty TNHH

+ Công ty Cổ phần

+ Doanh nghiệp tư nhân

Bước 2: Lựa chọn tên công ty in ấn dự định đăng ký

Bước 3. Tham khảo Quy định trụ sở chính công ty

Bước 4: Lựa chọn Vốn điều lệ công ty

Bước 5: Người đại diện theo pháp luật

Bước 6: Chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ thành lập công ty

Bước 7: Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, công bố thông tin doanh nghiệp

Bước 8: Khắc dấu và công bố mẫu dấu trên cổng thông tin

Bước 9: Thực hiện các công việc liên quan sau khi thành lập

Công ty mở tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp và đăng ký tài khoản của doanh nghiệp tới sở kế hoạch đầu tư nơi đã cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp;

– Nộp tờ khai thuế môn bài và nộp thuế môn bài tại ngân hàng nơi doanh nghiệp mở tài khoản ngân hàng;

– Mua chữ ký số để tiến hành kê khai thuế;

– Đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp và thông báo phát hành hóa đơn điện tử;

– Đặt biển công ty để treo tại trụ sở công ty;

– Kê khai thuế giá trị gia tăng và thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính theo quý;

– Lập báo cáo tài chính công ty cuối năm;

Dịch vụ thành lập công ty in ấn do Luật Dân Việt thực hiện

Liên hệ với  đơn vị khắc dấu để khắc dấu pháp nhân cho khách hàng Thay mặt khách hàng nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh khi có kể quả Thường xuyên cập nhật thông tin về tiến triển của hồ sơ đến khách hàng Kết hợp cùng cán bộ đăng ký kinh doanh sửa đổi, bổ sung ( nếu cần) Soạn thảo hồ sơ hoàn chỉnh, nộp hồ sơ tại Phòng đăng ký kinh doanh tỉnh/thành phố nơi doanh nghiệp khách hàng đặt trụ sở.

Thay mặt khách hàng nộp thông báo về việc sử dụng mẫu con dấu pháp nhân. Bên cạnh việc tư vấn thủ tụcthành lập công ty in ấn, luật Dân Việtcòn cung cấp các dịch vụ doanh nghiệp khác như: thành lập doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh, thành lập công ty TNHH, công ty hợp danh…mời quý khách tham khảo.  Trên đây là tư vấn của công ty Luật Dân Việt về thủ tục thành lập công ty in ấn.

Quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty của Luật Dân Việt:

– Nhận được sự quan tâm tư vấn tận tình từ đội ngũ Luật sư công ty Luật Dân Việt

– Được tặng 01 dấu chức danh công ty

– Lập tờ khai thuế ban đầu và thay mặt khách hàng trực tiếp đi nộp

– Giảm 25% chi phí cho việc thiết kế LOGO, thiết kế Website, thiết kế bảng hiệu Công ty trong trường hợp khách hàng yêu cầu

Lưu ý: Việc thiết kế LOGO, thiết kế Website, thiết kế bảng hiệu được thực hiện bởi Công ty chuyên nghiệp là đối tác của Luật Dân Việt

–  Giảm 25% phí dịch vụ cho việc Đăng ký nhãn hiệu (thương hiệu, logo)

– Tư vấn và thay mặt khách hàng mở tài khoản ngân hàng cho khách hàng

– Tư vấn liên hệ với bên cung cấp chữ ký số cho khách hàng

– Tư vấn đặt in hóa đơn, phát hành hóa đơn và hướng dẫn khách hàng khi cơ quan thuế xuống kiểm tra

Công ty Luật Dân Việt tư vấn và đại diện cho khách hàng trong việc đăng ký thành lập Công ty, trong trường hợp có nhu cầu sử dụng dịch vụ thành lập công ty, khách hàng có thể liên hệ với Công ty Luật Dân Việt để tư vấn và yêu cầu dịch vụ:

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn
Luật Dân Việt

Luật Dân Việt

Luôn đồng hành và hỗ trợ tư vấn pháp lý tới mọi người !

Tin mới

Bài viết liên quan