Dịch vụ thành lập công ty tại Long An

Khi thành lập công ty cần thực hiện đầy đủ các thủ tục theo quy định của pháp luật và nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền. Thành lập công ty là một thủ tục hành chính cần phải thực hiện để thông báo với cơ quan nhà nước về sự ra đời và hoạt động của công ty

Long An là một khu vực có nền kinh tế phát triển hiện nay, theo đó việc thành lập công ty ở tỉnh này cũng ngày càng gia tăng. Để giúp cho việc thành lập công ty tại Long An được thực hiện nhanh chóng, bài viết dưới đây của Luật Dân Việt sẽ cung cấp chi tiết về dịch vụ thành lập công ty tại Long An.

Đôi nét về Long An?

Long An là một tỉnh nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, ẩm. Tiếp giáp giữa vùng Đông Nam Bộ và vùng Tây Nam Bộ do đó nên tỉnh này vừa mang đặc trưng của vùng Đồng bằng sông Cửu Long lại vừa có những đặc tính riêng biệt của vùng miền đông.

Long An là tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long, thành phố Tân An thuộc Long An cách trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh khoảng hơn 50km theo đường quốc lộ 1A. Long AN được coi là một tỉnh nằm trong vùng kinh tế trong điểm phía Nam, là cửa ngõ nối liền khu vực Đông Nam Bộ với đồng bằng sông Cửu Long và được xem là một thị trường tiêu thụ nông sản lớn nhất ở đồng bằng sông Cửu Long.

Hồ sơ thành lập công ty tại Long An

Hồ sơ thành lập công ty tại Long An là những giấy tờ cần thiết phải chuẩn bị và nộp tại phòng đăng ký kinh doanh khi muốn thành lập công ty.

Tùy thuộc vào từng loại hành công ty mà hồ sơ sẽ yêu cầu những tài liệu khác nhau.

– Hồ sơ đăng ký thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên bao gồm: giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp; điều lệ của công ty; bản sao giấy tờ chứng thực cá nhân theo quy định của người đại diện theo ủy quyền của công ty; bản sao hợp lệ của của các giấy tờ chứng thực cá nhân của chủ sở hữu công ty nếu chủ sở hữu là cá nhân, quyết định thành lập công ty.

– Hồ sơ đăng ký thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, công ty cổ phần, công ty hợp danh bao gồm: giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp; điều lệ của công ty; danh sách của các thành viên công ty; bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân theo quy định, quyết định thành lập công ty.

Trên đây là hồ sơ cần chuẩn bị khi muốn thành lập công ty ở Long An hoặc quý khách có thể sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Long An của Luật Dân Việt chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể về vấn đề này.

Các bước thành lập công ty tại Long An

Thành lập công ty là một thủ tục hành chính cần phải thực hiện để thông báo với cơ quan nhà nước về sự ra đời và hoạt động của công ty. Việc thành lập công ty ở Long An được thực hiện theo các bước dưới đây.

Bước 1: Lựa chọn loại hình công ty dự định thành lập

– Đây là một trong những bước quan trọng trước khi tiến hành nộp hồ sơ thành lập công ty. Tổ chức, cá nhân có thể lựa chọn thành lập một trong các loại hình công ty như công ty hợp danh, thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn, thành lập công ty cổ phần.

– Sau khi lựa chọn được loại hình công ty thì sẽ đặt tên cho công ty. Tên của công ty dự định đặt phải không được trùng hay gây nhầm lẫn với tên của những công ty đã đặt trước đó và phải tuân theo đúng quy định của Luật Doanh nghiệp về đặt tên công ty.

– Tiếp đó là xác định địa chỉ công ty sẽ đặt trụ sở, xác định chức danh người đứng đầu công ty, vốn điều lệ của công ty, xác đinh ngành, nghề kinh doanh theo quy định của pháp luật về đăng ký kinh doanh.

Bước 2: Nộp hồ sơ thành lập công ty tại Long An

– Tùy thuộc vào mỗi loại hình công ty khác nhau thì hồ sơ thành lập công ty sẽ yêu cầu những tài liệu khác nhau theo quy định như trên.

– Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ tại phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi mà công ty đặt trụ sở chính.

Bước 3: Nhận kết quả

– Thời gian giải quyết hồ sơ là trong 03 ngày làm việc kể từ ngày phòng đăng ký kinh doanh tiếp nhận đầy đủ hồ sơ thì phòng đăng ký kinh doanh sẽ cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

– Nếu hồ sơ chưa đầy đủ sẽ được yêu cầu sửa đổi bổ sung theo quy định.

Dịch vụ thành lập công ty tại Long An

Dịch vụ thành lập công ty do Luật Dân Việt cung cấp trong nhiều năm qua luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng. Chúng tôi luôn hiểu được mọi khách hàng khi thành lập công ty luôn muốn thực hiện thủ tục nhanh chóng với một mức chi phí hợp lý.

Khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty của Luật Dân Việt chúng tôi trước tiên quý khách sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn chi tiết, cụ thể ưu và nhược điểm của các loại hình công ty để khách hàng có thể lựa chọn được loại hình công ty phù hợp nhất.

Tư vấn cho khách hàng về cách đặt tên của công ty, mức vốn cần thiết theo quy định của pháp luật, tư vấn về các ngành nghề kinh doanh có điều kiện cần phải lưu ý, các loại thuế cần phải nộp khi thành lập công ty, tư vấn về địa chỉ của công ty theo quy định của Luật Doanh nghiệp hiện hành.

Tiếp đó chúng tôi sẽ chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước theo quy định, tiến hành theo dõi hồ sơ và sửa đổi bổ sung nếu có yêu cầu. Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và trao cho khách hàng.

Chúng tôi sẽ giúp khách hàng hoàn thiện thủ tục một cách nhanh chóng, chính xác và đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật.

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn
Luật Dân Việt

Luật Dân Việt

Luôn đồng hành và hỗ trợ tư vấn pháp lý tới mọi người !

Tin mới

Bài viết liên quan